remove_red_eye0.9K Views

แพ็กเกจตรวจหาเชื้อโควิด-19

โพสต์วันที่ 14/01/2021

“กูติดยังวะ” วลีติดปากหลายคนในช่วงนี้ หากใครไปพื้นที่เสี่ยงมา ก็ควรต้องกักตัวเอง หยุดความเสี่ยงเพื่อชาติกันเนอะ แต่หากมีอาการคล้ายๆ ว่าจะติดเชื้อโควิด-19 หรืออยากเช็คให้แน่ใจ พี่เรนนี่ก็ได้รวบรวมแพ็กเกจตรวจหาเชื้อไวรัสมาให้เลือกหาตามเงินในกระเป๋ากันแล้วค่ะ 



ได้เห็นค่าใช้จ่ายในการตรวจแล้ว กระเป๋าก็สั่นคลอนเบาๆ อยู่แหละ แต่เพื่อความสบายใจของเราและคนรอบข้าง แถมไปอยู่ในพื้นที่กลุ่มเสี่ยงมาด้วย ก็จัดไปค่ะ “เจ็บแต่จบ” และหากผลเป็นบวก จะได้รีบเข้ารับการรักษาอย่างทันท่วงที หรือผลออกมาเป็นลบก็จะได้จบๆ เบาใจกันไป 

ที่สำคัญก็อย่าเพิ่งการ์ดตกนะคะ ยังไงก็ควรสวมหน้ากากอนามัยอย่างถูกวิธี ล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์กันบ่อยๆ หลีกเลี่ยงสถานที่เสี่ยง(หากเป็นไปได้) ไว้ด้วยหล่ะ 

สำหรับผู้ที่เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงได้แก่

  • มีประวัติเดินทางไปในพื้นที่ที่มีการระบาด
  • มีประวัติเคยติดต่อสัมผัสกับผู้ติดเชื้อ
  • เคยติดต่อสัมผัสกับผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงและมีอาการไม่สบาย 

ก็สามารถเข้ารับการตรวจคัดกรองได้ที่โรงพยาบาลทั้งของรัฐและเอกชนฟรี และเพื่อความแน่ใจ ก็อย่าลืมติดต่อสอบถามเงื่อนไขของแต่ละโรงพยาบาลก่อนเข้ารับบริการนะคะ

ด้วยรัก
พี่เรนนี่



 
เกี่ยวกับผู้เขียน
พี่เรนนี่
สาวโสดสุดเฉี่ยววัย 38 ปี ผู้เป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยง Work hard play harder จบปริญญาโทสาขาคณิตศาสตร์ประกันภัยจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของต่างประเทศ และทำงานสายประกันมานานจนใครๆก็ต่างยกให้พี่เรนนี่ เป็นกูเกิ้ลสำหรับประกันไปเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

#แพคเกจตรวจโควิด
#แพ็คเกจตรวจโควิด
#ตรวจโควิด19
#ตรวจโควิด2564
#แพ็กเกจตรวจหาเชื้อโควิด
แนะนำสำหรับคุณ

ประกันที่ใกล้เคียง

Loading...
Loading...
Loading...
รอสักครู่